Nhà phân phối và bảo hành SVAKOM tại Việt Nam

Hướng dẫn đăng ký bảo hành quốc tế sản phẩm SVAKOM chính hãng

Hướng dẫn đăng ký bảo hành quốc tế sản phẩm SVAKOM chính hãng

SVAKOM Vietnam là nhà phân phối chính thức và bảo hành sản phẩm đồ chơi người lớn SVAKOM chính hãng, được SVAKOM USA ủy quyền tại Việt Nam với tên miền www.svakomvietnam.net.

SVAKOM Vietnam xin hướng dẫn quý khách hàng cách đăng ký bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm SVAKOM chính hãng như sau:

Quý khách mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, sản phẩm đảm bảo vẫn còn nguyên seal, nguyên kiện được chứa đựng cẩn thận trong hộp giấy sang trọng từ nhà sản xuất. Khi quý khách bóc hộp sản phẩm sẽ thấy một thẻ bảo hành quốc tế có dạng như sau:

 

Trên thẻ bảo hành, nhà sản xuất có in một dãy ký tự mã vạch gọi là Serial Number. Dãy ký tự này bạn sẽ cần nhập vào ô PRODUCT CODE trong bước đăng ký tiếp theo.

  1. Bạn truy cập vào trang chủ của nhà sản xuất SVAKOM USA, địa chỉ www.svakom.net
  2. Cuộn xuống cuối trang web. Ở cột CUSTOMER SERVICE bạn chọn mục Product Register (hoặc click VÀO ĐÂY)
     


     
  3. Bạn tiến hành điền các trường thông tin bắt buộc có dấu * đỏ và làm theo hướng dẫn như hình dưới đây:

 

Trên đây là các bước mà SVAKOM Vietnam hướng dẫn quý khách hàng đăng ký bảo hành cho tất cả các dòng đồ chơi tình dục SVAKOM chính hãng mà quý khách đã mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Sau khi quý khách đã đăng ký sản phẩm lên trang chủ của nhà sản xuất SVAKOM USA, quý khách sẽ được bảo hành. Nếu quý khách đang ở tại Việt Nam, khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm đã mua tại SVAKOM Vietnam (www.svakomvietnam.net), xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline chăm sóc khách hàng: 0989400469. Hoặc quý khách mang sản phẩm đến trực tiếp một trong hai cửa hàng của chúng tôi tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Tp. Hà Nội theo địa chỉ dưới đây:

- SVAKOM Vietnam Hồ Chí Minh: 138 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh.
- SVAKOM Vietnam Hà Nội: 62A ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

SVAKOM Vietnam chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, mua sắm nhiều mặt hàng đồ chơi người lớn cao cấp tại cửa hàng của chúng tôi trong suốt quãng thời gian hơn 10 năm qua.

Vì chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe của quý khách, hãy nói không với đồ chơi tình dục SVAKOM giá rẻ trôi nổi trên thị trường!

Trân trọng!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên