Nhà phân phối và bảo hành SVAKOM tại Việt Nam

Nhà phân phối và bảo hành SVAKOM USA chính hãng

Nhà phân phối và bảo hành SVAKOM USA chính hãng

SVAKOM được thành lập vào năm 2012, với trụ sở chính tại Hoa Kỳ, một thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đa chức năng, đáp ứng thiết thực cho lối sống tình dục hiện đại, chất lượng cao của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Hãng đồ chơi người lớn nổi tiếng thế giới SVAKOM đã không ngừng đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất để cho ra nhiều dụng cụ tình dục xuất sắc, được nhiều khách hàng trên khắp thế giới tin yêu đón nhận. Vì vậy, SVAKOM đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như giải thưởng thiết kế tại Đức "The German Red Dot Design Award", giải thưởng đối tác tốt nhất của Amazon the "2015 Best Partner Award" by Amazon, giải thưởng công nghệ đồ chơi tình dục tốt nhất tại Đức The " Best Sex Toy Technology Award " by "SIGN" magazine in Germany và nhiều giải thưởng danh giá khác.

SVAKOM đã tạo ra nhiều sản phẩm tiên tiến đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Cho đến nay, các sản phẩm SVAKOM đã được bán tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, với các trung tâm hoạt động và chi nhánh tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Á, Châu Đại Dương, Nam Mỹ và Châu Phi.

Trang chủ của SVAKOM USA là svakom.net

Nếu bạn muốn biết SVAKOM USA đã ủy quyền phân phối và bảo hành sản phẩm chính hãng ở những khu vực nào trên thế giới thì bạn vào vào trang chủ của hãng, chọn menu Help Center, chọn mục Find a store (link: svakom.net/where-to-buy) để kiểm tra: 

Trên đây, các bạn có thể thấy SVAKOM đã có 6 khu vực phân phối sản phẩm, trong đó có khu vực Châu Á (Asia). Bạn click vào khu vực Asia (link: svakom.net/where-to-buy/Asia) để xem trong danh sách đó sẽ có quốc gia Việt Nam của chúng ta.

Click vào quốc gia Vietnam (link: https://www.svakom.net/where-to-buy/Asia/Vietnam-Stores.html) các bạn sẽ thấy danh sách địa chỉ cửa hàng của chúng tôi được SVAKOM USA ủy quyền chính thức và duy nhất tại Việt Nam để phân phối và bảo hành sản phẩm SVAKOM chính hãng.

- Địa chỉ HCM: 138 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Shoptraicam Ho Chi Minh).
- Hotline: 0989.400.469 (Mr. Tân), 84.904866442 (Mr. Nam)

 

Trung tâm phân phối và bảo hành SVAKOM Vietnam tại 138 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh thuộc hệ thống đồ chơi tình dục SHOPTRAICAM

 

- Shoptraicam là hệ thống phân phối đồ chơi tình dục của chúng tôi với thâm niên lâu nhất và có quy mô lớn nhất Việt Nam. Chuyên trang https://svakomvietnam.net là một nhánh của Shoptraicam chuyên về dòng đồ chơi người lớn SVAKOM của Mỹ, chuyên phân phối, chăm sóc khách hàng và bảo hành dòng sextoy cao cấp SVAKOM USA chính hãng cho quý khách hàng tại Việt Nam. Các chuyên trang SVAKOM với tên miền khác KHÔNG THUỘC hệ thống Shoptraicam và cũng KHÔNG ĐƯỢC SVAKOM USA ủy quyền phân phối và bảo hành sản phẩm.

Dưới đây là văn bản ủy quyền mới nhất của SVAKOM USA dành cho hệ thống phân phối SVAKOM của chúng tôi tại Việt Nam:

 

Quý khách mua hàng tại SVAKOM Vietnam trên trang này với tên miền svakomvietnam.net sẽ không phải lo lắng mua nhầm hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường kém chất lượng, không được bảo hành. SVAKOM Vietnam kích hoạt bảo hành điện tử 03 tháng cho tất cả các dòng đồ chơi người lớn SVAKOM mà quý khách đã mua tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm SVAKOM mà quý khách đã mua ở những cửa hàng không phải hệ thống phân phối của chúng tôi, không thuộc địa chỉ tại Việt Nam đã được SVAKOM USA công bố trên trang chủ của hãng hay các sản phẩm giá rẻ bán tràn lan trên thị trường trôi nổi.

Quý khách hàng lưu ý: Hiện nay có một số trang web giả mạo SVAKOM Vietnam bằng cách dùng địa chỉ ảo do không có cửa hiệu kinh doanh thực tế hoặc có địa chỉ kinh doanh không thuộc địa chỉ đã công bố trên trang chủ của SVAKOM USA. Quý khách mua hàng tại những cửa hàng không được SVAKOM USA ủy quyền phân phối, có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn nhưng khó kiểm chứng được hàng chính hãng hay không, chất lượng sản phẩm có an toàn với sức khỏe hay không. Đến khi sản phẩm hư hỏng hoặc có tác động xấu đến sức khỏe của quý khách thì quý khách muốn tìm người bán hàng kém chất lượng đó để khiếu nại hay yêu cầu họ bảo hành thì không dễ chút nào.

Thời gian qua, trung tâm bảo hành của chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị bảo hành sản phẩm từ nhiều khách hàng đã mua hàng giá rẻ trên thị trường trôi nổi hay trên một số trang web giả mạo SVAKOM Vietnam của chúng tôi. Điều này là không thể, chúng tôi từ chối bảo hành vì khách đã mua sản phẩm không thuộc hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng của chúng tôi. Quý khách phải tự chịu thiệt thòi nếu ham mua hàng giá rẻ, kém chất lượng từ nhiều cửa hàng giả mạo. Chúng tôi lấy làm tiếc vì điều này!

Trang chủ của SVAKOM USA là: svakom.net
Trang chủ của SVAKOM Vietnam chính thức là: svakomvietnam.net

Vì chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe của quý khách, hãy nói không với đồ chơi tình dục SVAKOM giá rẻ trôi nổi trên thị trường!